รายละเอียดอัพเดทแพทซ์ Season 10

251

Update pacth Season 10 ITEM & Heroes

Arena of Valor ใกล้จะเข้าสู่ ฤดูกาลที่10 แล้ว ผู้เล่นอาจจะพบกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะความเหลื่อมล้ำของไอเท็มหรือความเหลื่อมล้ำของฮีโร่ ที่อาจจะมีค่าสถานะสูงเกินไป ทว่าทางค่ายเกมส์ Garena ที่ทำหน้าที่ดูแลเกมส์ ROV(Arena of Valor) อยู่นั้นก็ยังคอยปรับปรุงตัวเกมส์อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เกิดความสมดุล ใน ฤดูกาลที่10 นี้มีไอเท็ม ฮีโร่ และระบบเกมส์ใหม่ที่ถูกปรับปรุงและเพิ่มเข้ามาอีกมากมาย ทั้งนี้ข้อมูลที่ทางเรา Kingzgame หามาได้อาจมีความคลาดเคลื่อนเล็กน้อยก็ขออภัยด้วย แต่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และ มองเห็นแนวทางที่จะทำให้ตนเองได้เปรียบหลังผ่านการอัพเดทครั้งต่อไป ทางเรา Kingzgame จึงต้องการนำเสนอข้อมูลนี้ให้แฟนเกมส์ทุกคนได้รู้กันไปดูกันเลย

Item Update


Bracer of Purification
Buff : สามารถกดใช้ได้แม้จะติดสถานะสตั้น

Heart of incubus
ราคา 760 > 720
เกราะ 180 > 150
[ติดตัวเผาไหม้] เมื่อเป็นครีปหรือครีปป่าแรงขึ้น 100% > 50%

Mantle of Ra
ราคา 1950 > 1900
เกราะ 330 > 200
[ใหม่] +1000 พลังชีวิต
[เพิ่มมาใหม่] +60 ฟื้นฟูพลังชีวิต
[ลบออก] +80 พลังโจมตี
[สกิลพิเศษ : เผาไหม้ ] สร้างความหายเวท 100 หน่วยต่อวินาที > 2% ของพลังชีวิตสูงสุด
เมื่อเป็นครีปหรือครีปป่าแรงขึ้น 100% > 50%

Leviathan
เกราะ 100 > 300
[ลบออก] +750 พลังชีวิตสูงสุด

 


Spear of longinus
ราคา 2080 > 2030

 

Hercules’s Madness
พลังโจมตี 50 > 80
เกราะ 180 > 225
[ลบออก] +120 ต้านทานเวท
[สกิลพิเศษ] พลังโจมตี +40 > ดูดเลือด 20%
เกราะ : 800+80*(เลเวล)
คูลดาวน์ 90 วินาที > 60 วินาที


Soul Storm badge
[สกิลพิเศษ] ความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 3 วินาที > 2 วินาที

 


Ring of Terror
พันธมิตรรอบๆจะวิ่งเร็วขึ้น 50% > 30%

 

Heroes Update


Tulen
สกิลติดตัว : Thunder
สร้างความเสียหายเวท : 320(+0.52 พลังเวท)(+40 ต่อเลเวล) > 270(+0.6 พลังเวท) (+44 ต่อเลเวล)
ต้นเกมส์ดาเมจน้อยลงทว่าท้ายเกมส์ดาเมจรุนแรงขึ้น

Jinna 
สกิลติดตัว : Lingling
สกิลติดตัวไม่สามารถคริติคอลได้

Krixi
ความเร็วในการเคลื่อนที่ 340 > 350


Sephera
Skill 1 : Fish geese
สร้างความเสียหายเป็นเวท 300~500 (+0.4 พลังเวท) > 300~500 (+0.35 พลังเวท)
การโจมตีครั้งต่อไปสร้างความเสียหายเวท 250~400 (+0.3 พลังเวท) > 250~400 (+0.27 พลังเวท)

D’arcy
การโจมตีธรรมดาจะได้รับพลังงาน 6 หน่วย > 5 หน่วย
Skill 1 : Dimensional Walk
สร้างความเสียหายเวท : 300 (+70/เลเวล) (+0.8 พลังเวท) > 330(+80/เลเวล)(+0.5 พลังเวท)
คูลดาวน์ 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6 วินาที > 9/8.5/8/7.5/7.0/6.5 วินาที
Skill 2 : Dimensional Cube
สร้างความเสียหายเวท : 900 (90/เลเวล) (+1.75พลังเวท) > 800 (80/เลเวล) (+1.85พลังเวท)
Skill 3 : แก้ไขบัคเป้าหมายที่ไม่ได้โดนสกิลภายในวงแต่ถูกดึงกลับมา

Yorn
Skill 3 : Feel The sun
คูลดาวน์ : 18/15/12 > 20/17/14 วินาที
ใช้มานา 100/110/120 > 120

Valhein
สกิลติดตัว : Hunter
จักรแดง สร้างความเสียหายเวท : 80(1เลเวล + 10 หน่วย)(+1.0 พลังโจมตี)(+0.65 พลังเวท)  >  80(1เลเวล + 10 หน่วย)(+1.15 พลังโจมตี)(+0.65 พลังเวท)
จักรน้ำเงิน สร้างความเสียหายเวท : 80(1เลเวล + 10 หน่วย)(+0.6 พลังโจมตี)(+0.55 พลังเวท) > 80(1เลเวล + 10 หน่วย)(+0.75 พลังโจมตี)(+0.55 พลังเวท)
จักรเหลือง สร้างความเสียหายเวท : 80(1เลเวล + 10 หน่วย)(+0.6 พลังโจมตี)(+0.55 พลังเวท) > 80(1เลเวล + 10 หน่วย)(+0.75 พลังโจมตี)(+0.65 พลังเวท)

Elsu
Skill 2 : Snipe
ความเสียหายกายภาพ 1050/1200/1350/1500/1650/1800 (+2.5 พลังโจมตี) > 1000/1120/1240/1360/1480/1600(+2.4 พลังโจมตี)
ปรับขนาดเส้นเล็งให้มีขนาดเท่ากับกระสุน
Skill 3 : Disengage
ลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูลง 50% > 30%
หลังจากนั้นเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ของตัวเอง 30% > 20%
คูลดาวน์ : 25/20/15 > 30/25/20 วินาที

Kil’Groth
สกิลติดตัว : The Fanatic
การโจมตีปกติแต่ละครั้งจะเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตนเอง 6%~10% > 8%~14%
Skill 2 : Enraged Spear
คูลดาวน์ 12 > 12/11.6/11.2/10.8/10.4/10 วินาที


Lubu
Skill 1 : Red Stallion
ความไวในการใช้สกิลครั้งแรกและครั้งที่สองไวขึ้น
Skill 3 : Conqueror
ร่ายสกิลไวขึ้นกดใช้แล้วสกิลเปิดใช้เกือบจะทันที นอกจากนี้จะรีเลือดที่เสียไปคืน 10%


Florentino

Skill 2 : Triple Threat
ความเสียหายจริง : พลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย 4(+1% พลังโจมตี) > พลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย 3(+1% พลังโจมตี)
แก้บัคลดคูลดาวน์เกินจริงของสกิลสองหากโจมตีโดนศัตรูหลายตัว

Riktor
สกิลติดตัว : ในน้ำความเร็วเคลื่อนที่ 15% > 20%
Skill 1 : สถานะพุ่มไม้ระยะฟันเสยขึ้นสั้นลงสร้างความเสียหายกายภาพ
50 ~ 150 (+0.5 พลังโจมตี) เข้าเลือดประมาณ 5-10% > 40~120 (+0.4พลังโจมตี) เข้าเลือด 7%
Skill 2 : Retaliate
ดาเมจเมื่ออยู่บนพื้นทั่วไป 225 ~ 475 (+1.5 พลังโจมตี) > 250 ~ 525 (+1.5 พลังโจมตี)
ติดสตั้น 1 วินาที > 1.25 วินาที


Veres
สกิลติดตัว : Bloody Kiss
พลังเวท : 320 (+20 ต่อ เลเวล) (+1.5 โบนัสพลังโจมตี) > 250 (+25 ต่อ เลเวล) (+1.5 โบนัสพลังโจมตี)
ดูดเลือด 12% > 8% ~15% ต้นเกมส์เบาลง ท้ายเกมส์แรงขึ้น
(ยิ่งเลือดน้อยยิ่งดูดแรงขึ้นสูงสุด 100% > 150%)
Skill 1 : Bloody Fangs
สามารถเล็งได้ง่ายมากขึ้น
Skill 2 : Serpent’s Embrace
พลังโจมตี 85 (+35 ต่อเลเวล) (0.4 พลังโจมตี) > 100(+30 ต่อเลเวล) (0.5 พลังโจมตี)
Skill 3 : Venomสร้างความเสียหายจริง 300/450/600 ( + เลือดที่เป้าหมายสูญเสียไป (12 /16 /20 )% )(+ 1% พลังโจมตี) >
สร้างความเสียหายจริง 300/450/600 (+เลือดที่เป้าหมายสูญเสียไป 12% /15% /18% )(+ 1% พลังโจมตี)
หากใช้โดนศัตรูจะเพิ่มพลังโจมตี 150/250/350 > 120/170/220 ระยะการเล็งชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Arduin
Skill 1 : Rend
สร้างความเสียหายกายภาพ 250/300/350/400/450/500 (+1.0 พลังโจมตี) > 250/330/410/490/570/650 (+1.0 พลังโจมตี)
หากโดนเป้าหมายสามารถทุบลงพื้นสร้างความเสียหายกายภาพ
250/300/350/400/450/500 (+1.0 พลังโจมตี) > 250/330/410/490/570/650 (+1.0 พลังโจมตี)

Taara
สกิลติดตัว : หากใช้สกิลมีโอกาศสูญเสียเลือด 8% และ
ภายใน 3 วินาทีจะฟื้นฟูเลือดกลับมา 6% จากที่สูญเสียไป > 9% จากที่สูญเสียไป
Skill 1 : Final World
ลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรูลง (30/36/42/48/54/60)% > 60%

Quillen
Skill 1 : Multilate
สร้างความเสียหายกายภาพ
175/200/225/250/275/300(+0.55 พลังโจมตี) > 160/185/210/235/260/285(+0.45 พลังโจมตี)
Skill 2 : Decimate
สร้างความเสียหายกายภาพ
300/340/380/420/460/500 (+0.8 พลังโจมตี) > 300/340/380/420/460/500 (+0.7 พลังโจมตี)

Nakroth
Skill 2 : Dominating
จากสามารถคริติคอลได้หลายตัวหากโดดไปตีดาเมจ 1.2 เท่า > หากโดดไปตีสามารถตีคริติคอลได้เพียงเป้าหมายเดียวดาเมจ 1.0เท่า


Teemee
เมื่อศัตรูที่ไม่ใช่ฮีโร่ตายในรัศมีของตี่มี่ บวกเงินเพิ่มขึ้นให้กับตนเองและพันธมิตร 25% > 20%

Maloch
แก้บัคที่ดูดเลือดเกินจริงเวลาตีศัตรูหลายตัว


Fennik
ความเร็วเคลื่อนที่ 340 > 350

Violet
ความเร็วเคลื่อนที่ 340 > 350

ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาภายในตัวเกมส์

Abyssal Dragon : หลังจากสังหารมังกรใหญ่ จะได้รับ ค่าประสบการณ์, ทอง ทั้งทีม หากแต่ Season 10 นี้ตัวที่อยู่ใกล้มังกรที่สุดจะได้อาบเลือดมังกรได้รับบัฟนาน 90 วินาที ทำให้หากโจมตีปกติหรือใช้สกิลใส่ศัตรู
ศัตรูจะติดสถานะเผาไหม้นาน 3 วินาที สร้างความเสียหายเวท : 180( เลเวล +15 หน่วยต่อเลเวล) ( +0.4 พลังเวท) (0.7พลังโจมตี)

Dark Slayer : เกิดนาทีที่ 8 > เกิดนาทีที่ 7
หลังตายแล้วดาร์คสเลเยอร์จะเกิดใหม่หลังจากผ่านไป 5 นาที > 3นาที
มังกรที่เรียกออกมาจะโจมตีแรงขึ้น 20%

Abyssal Dragon Kraydus : เกิดนาทีที่ 10 > เกิดนาทีที่ 15
หลังตายมังกรเคดัสจะเกิดใหม่หลังจากผ่านไป 5 นาที > 4 นาที
บัฟของมังกรเคดัสจะคงอยู่นาน 90 วินาที > 180 วินาที
ยกเลิก [Abyss Curse]

Destroy tower : หากป้อมแตกจะได้รับเงินทั้งทีม 60/80/100 > 40/40/80
ได้รับทองหลังจากสังหารมังกร 80 > 50 หลังจากนั้นทองที่ได้รับหลังจากสังหารมังกรจะเพิ่มขึ้น 6.5% ในทุกๆ 30 วินาที > 30% ในทุกๆ 30 วินาที และทองที่ได้รับสูงสุดจะหยุดเพิ่มในนาทีที่ 15
ครีปทุกเลนจะวิ่งไว้ขึ้นทุกๆ 6 นาที > 10นาที
เลือดของครีปตัวตีใกล้ในเลนมังกรลดน้อยลงจาก 2320 > 2100 เงินที่ได้รับก็น้อยลงเช่นกันจาก 65 > 52